ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 76 คน )
เพศ
ชาย
56.86%
หญิง
43.14%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
33.08%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.06%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.56%
อื่นๆ
20.30%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
18.64%
พอใจมาก
19.49%
ปานกลาง
21.19%
พอใจน้อย
21.19%
พอใจน้อยที่สุด
19.49%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
23.46%
พอใจมาก
20.99%
ปานกลาง
17.28%
พอใจน้อย
18.52%
พอใจน้อยที่สุด
19.75%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
22.73%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
25.76%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
22.92%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.45%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
22.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
18.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
50.00%
ไม่พึงพอใจ
50.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก